6 ไอเดีย รองทรงสุดเฟี้ยวว

6 ไอเดีย รองทรงสุดเฟี้ยว

      หนุ่ม ๆ คนไหนกำลังหาทรงผมผู้ชายที่น่าไปตัดตาม น่ากด Save ไปให้ช่างดู เราจัดให้ค่ะ ทั้งรองทรงสูง รองทรงต่ำ ทรงผมวินเทจ ทรงผมแสกกลางแบบอปป้า ก็ดูคูลดูเท่ไปหมด! 

1. รองทรงสูง เท่ ๆ คม ๆ

 ไถข้างเท่ ๆ 27 ทรงผม Fade น่าตัดตาม

       มาที่แบบแรกเลยค่ะ ผมรองทรงสูงไม่ใช่แค่จะออกมาเป็นทรงนักเรียน ม.ปลายเสมอไป แต่หนุ่ม ๆ    สามารถครีเอทให้ออกมาเป็นลุคเท่ ๆ คม ๆ ก็ได้เหมือนกันด้วยการเซตด้านบนขึ้น หรือถ้าอยากได้ลุคเอเชียน ๆ ก็ลองดัดผมด้านบนได้เหมือนกัน ทรงนี้คนขี้ร้อนน่าจะถูกใจนะคะ

ระดับทรงผมรองทรง : ผมรองทรงสูง

วิธีเซต : สามารถใช้เจลจัดแต่งทรงผมเสยผมด้านหน้าและด้านข้างไปด้านหลังเนี้ยบ ๆ หรือปล่อยผมด้านหน้าแล้วม้วนผมเป็นลอนหยิก ๆ ก็เท่ไปอีกแบบ

2. รองทรงกลาง ดูเป็นผู้ใหญ่แต่ยังวัยรุ่น

คลายร้อน! ด้วยทรงผมเปิดข้างแบบ Undercut ที่จะทำให้หนุ่มๆฮอตจนสาวๆ ...

   เป็นอีกหนึ่งผมรองทรงยอดฮิตที่ยังคงเห็นหนุ่ม ๆ ตัดกันอยู่เรื่อย ๆ ค่ะ ผมรองทรงกลางจะให้ลุคที่ดูเป็นผู้ใหญ่แต่ก็สามารถทำให้ดูแฟชั่นได้อยู่ ทรงนี้เห็นกันบ่อย ๆ ในไอดอลชายเกาหลีค่ะ สำหรับคนที่ไม่ได้อยากให้ผมด้านข้างเกรียนจนเกินไปแบบรองทรงสูง ลองลดระดับมาเป็นประมาณนี้ไปก่อนก็ได้นะ

ระดับทรงผมรองทรง : ผมรองทรงกลาง

วิธีเซต : ทรงนี้ค่อนข้างเซตง่ายค่ะ เพราะด้วยความที่มีการซอยไล่ะดับอยู่แล้ว แค่หวี ๆ จัดแต่งด้วยมูสเล็กน้อยก็เสร็จละ 

3.รองทรงต่ำสุดฮิต 


10 ทรงผม รองทรง คลูๆ สำหรับคุณผู้ชาย

       เป็นทรงผมที่ฮิตสุด ๆ ในหมู่วัยรุ่นจริง ๆ ค่ะ ไม่ว่าจะผ่านมากี่ยุคเราก็ยังคงเห็นผู้ชายตัดผมทรงรองทรงต่ำกันอยู่ สำหรับคนที่ไม่ได้อยากไว้ผมยาว แต่ก็ไม่ได้อยากตัดผมสั้นเกรียนไปเลย ทรงนี้ถูกใจแน่นอน เพราะเป็นแค่การเล็มด้านข้างและด้านหลังไม่ให้ยาวเกินไปเท่านั้น เก็บเส้นผมเอาไว้เพื่อเก็บไว้เซตเป็นทรงต่าง ๆ ได้อีกเยอะเลยค่ะ

ระดับทรงผมรองทรง : ผมรองทรงต่ำ

วิธีเซต : ทรงนี้แนะนำให้ปล่อยธรรมชาติ หลังสระผมเสร็จเป่าผมให้แห้ง แล้วใช้มือยี ๆ กลางศีรษะเล็กน้อยก็พอ 

4.รองทรงมีหน้าม้า หน้าเด็กขึ้นเป็นกอง 

5 ไอเดียตัดผมทรงหน้าม้าแบบมีสไตล์ - TheMacho

       นอกจากระดับผมรองทรงแล้ว อีกหนึ่งจุดที่สำคัญและส่งผลต่อใบหน้าก็คือการเลือกแสกนั่นเองค่ะ แบบแรกที่เราแนะนำก็คือการตัดรองทรงต่ำแล้วไว้ผมด้านหน้าให้เป็นหน้าม้าโดยไม่จำเป็นต้องแสกผม อยากปล่อยเป็นหน้าม้าแบบตรง ๆ หรือซอยแล้วปัดข้างก็แล้วแต่ความชอบได้เลยยยย แบบนี้ทำให้หน้าดูเด็กลงได้เยอะทีเดียวค่ะ

ระดับผมรองทรง : ผมรองทรงต่ำ + หน้าม้า

วิธีเซต : เซตผมหน้าม้าด้วยเครื่องม้วนผมเล็กน้อย หรือจะใส่เจลจัดแต่งทรงผมแล้วยี ๆ ผมหน้าม้าอย่างเดียวก็ได้ค่ะ

5.รองทรงต่ำแสกข้าง  

รองทรง 6 ไอเดีย สำหรับผู้ชาย เซฟไว้ตัดตามได้เลย!! - Wongnai

       ส่วนใครที่ชอบให้ผมมีแสกมากกว่า แบบแรกก็คือแสกข้างนั่นเองค่ะ การแสกผมแบบนี้ถ้าเป็นหนุ่ม ๆ เกาหลีจะนิยมทำผมด้านหน้าให้เป็นทรงคอมม่า หรืองุ้มเข้าด้านในด้วย ใครอยากลองมีลุคโอปป้าดูบ้างในบางวัน ลองเปลี่ยนแสกผมแล้วเซตด้วยไดร์เป่าผมแบบไว ๆ ดูได้ค่ะ

ระดับผมรองทรง : ผมรองทรงต่ำ

วิธีเซต : เซตผมแสกข้างเปิดหน้าผากเล็กน้อย ไม่ต้องม้วนผมใด ๆ เลยจ่ะ 

6.รองทรงแสกกลาง โอปป้าไม่แพ้กัน! 

ไอเดียทรงผมแสกกลางเท่ๆ และเทคนิคบอกช่างให้ตัดตรงทรง

        ทรงสุดท้ายขอบอกว่าอปป้าไม่แพ้กันเลยค่ะ ผมรองทรงต่ำแล้วแสกกลาง ให้ลุคสุดฮิตของหนุ่มเกาหลี แถมหน้าดูเด็กลงด้วยนะ ทรงนี้คล้ายกับแสกข้างแต่จะดูฮิปกว่าหน่อย สำหรับสายฮิปแน่นอนว่านี่เป็นอีกหนึ่งทรงผมที่คุณควรเก็บไว้ลองทำดูสักครั้ง!

ระดับผมรองทรง : ผมรองทรงต่ำ

วิธีเซต : ปล่อยผมธรรมชาติ เซตผมด้านหน้าโดยการม้วนผมหน้าม้าแสกกลางไปด้านข้าง สไตล์อปป้า ๆ 


      ความแตกต่างระหว่างทรงผมรองทรงแต่ละแบบ ขึ้นอยู่กับลักษณะของการสร้างแนวผม โดยรองทรงสูงจะขึ้นแบบให้ฐานค่อนข้างสูง  หรือ อยู่ระดับเหนือขมับ ส่วนทรงผมรองทรงกลางจะขึ้นแบบให้ฐานอยู่ระดับใบหู และทรงผมรองทรงต่ำจะขึ้นแบบให้ฐานอยู่ค่อนข้างต่ำ หรือ ระดับต่ำกว่าติ่งหูลงมา ทั้งนี้การเลือกตัดทรงผมรองทรงแต่ละแบบก็ขึ้นอยู่กับสาขาอาชีพ ความเหมาะสม และ ควรคำนึงถืงรูปศีรษะของเราด้วย  เพื่อให้ทรงผมออกมาดูดี และรับกับใบหน้ามากที่สุด


       หลายคนน่าจะพอมีไอเดียสำหรับผมทรงใหม่ของตัวเองและของคุณแฟนกันแล้วใช่ไหมล่ะคะ และสำหรับสาว ๆ ที่อยากจะเปลี่ยนทรงผมพร้อมกับคุณแฟน ก็ลองเข้าไปดูไอเดียทรงผมสำหรับสาว ๆ กันได้เลย อ่านบทความต่อได้ที่ 

อ่านต่อได้ที่ https://www.wongnai.com/beauty-tips/fade-haircut-for-men-ideas?ref=ct


ความคิดเห็น